Tử vi Chủ nhật (8/4/2018): Nhân Mã có thể làm tất cả vì người mình yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

6 cách bổ sung chất chống oxy hóa cho ly cà phê

Muốn da mịn màng, giảm lão hóa: Áp dụng ngay 7 biện pháp này

10 loại vi khuẩn có lợi cho cơ thể mà bạn nên bổ sung

Liệu bạn có đang mắc phải hội chứng khô mắt?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (8/4/2018) ngay dưới đây:

Tử vi tháng 4/2018: Tháng mới tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết với Kim Ngưu - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể phát hiện ra một khả năng mới của bản thân - làm phim. Một người bạn thân của bạn muốn thử sức làm video blog và nhờ Bạch Dương quay phim. Dần dần, từng chút một, các ý tưởng của Bạch Dương càng nhiều và hay hơn. Video bạn thực hiện cũng có thể trở nên nổi tiếng.

Tử vi tháng 4/2018: Tháng mới tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết với Kim Ngưu - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể cảm thấy hơi chán nản với mọi chuyện xảy ra xung quanh. Buổi sáng, bạn sẽ phải tiếp đón một vài người họ hàng. Họ sẽ lặp đi lặp lại những câu chuyện nhàm chán về cuộc sống. Tới buổi chiều, Kim Ngưu mới có cơ hội đi uống cà phê, picnic… với người thân, bạn bè.

Tử vi tháng 4/2018: Tháng mới tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết với Kim Ngưu - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, đôi khi chính bạn cũng không thể hiểu những suy nghĩ của mình. Những suy nghĩ này là về một người bạn. Dù chỉ coi họ như một người bạn bình thường, Song Tử vẫn không thể ngừng quan tâm tới người bạn này. Nếu nhận ra điều này, có lẽ đã đến lúc bạn nên bày tỏ tình cảm của mình.

Tử vi tháng 4/2018: Tháng mới tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết với Kim Ngưu - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải, thời gian gần đây bạn có cảm giác chuyện tình cảm của mình trở nên buồn chán, vô vị. Có thể bạn cảm thấy một nửa của mình không còn tỏ ra quan tâm, hay thể hiện tình yêu nồng nhiệt như những ngày đầu tiên. Hãy thử làm mới chuyện tình cảm của mình bằng các buổi hẹn bất ngờ!

Tử vi tháng 4/2018: Tháng mới tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết với Kim Ngưu - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ không thể nào tìm được sự yên tĩnh trong nhà của mình. Một vài người họ hàng có thể tới chơi nhà và mọi người sẽ trò chuyện rôm rả. Nếu đang có những công việc quan trọng cần tới sự tập trung, có lẽ Sư Tử nên tạm ra ngoài để làm việc.

Tử vi tháng 4/2018: Tháng mới tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết với Kim Ngưu - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ luôn tỏ ra khá cứng đầu khi tranh cãi với "một nửa" của mình. Người yêu bạn đưa ra các ý kiến giải thích rất hợp lý, rất thuyết phục. Dù biết là họ đúng, Xử Nữ vẫn không thể nào chấp nhận ngay được mà vẫn tiếp tục suy nghĩ theo hướng của riêng mình.

Tử vi tháng 4/2018: Tháng mới tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết với Kim Ngưu - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang muốn thay đổi, trang trí lại nội thất trong nhà. Đừng quên tham khảo ý kiến một nửa của mình. Những ý tưởng độc đáo của bạn chưa chắc đã nhận được sự đồng tình từ mọi người xung quanh.

Tử vi tháng 4/2018: Tháng mới tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết với Kim Ngưu - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ phải giải quyết nốt một số công việc, khó khăn mà bạn luôn trì hoãn từ lâu. Dù những công việc này có phức tạp và tốn thời gian tới thế nào, đừng nghĩ tới việc bỏ dở chúng. Nếu cảm thấy khó có thể tự mình hoàn thành công việc, hãy thử nhờ trợ giúp từ bạn bè, người thân.

Tử vi tháng 4/2018: Tháng mới tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết với Kim Ngưu - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải dành cả buổi sáng đi vòng quanh khu mua sắm, tìm mua bằng được món đồ người yêu mình mong muốn. "Một nửa" của bạn sẽ rất hạnh phúc khi biết bạn đã phải bỏ nhiều công sức để tìm kiếm món đồ này.

Tử vi tháng 4/2018: Tháng mới tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết với Kim Ngưu - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang nung nấu một vài kế hoạch lớn để có thể phát triển sự nghiệp của bản thân. Sau khi chia sẻ những ý tưởng này với những người thân và bạn bè của mình, mọi người đều rất ủng hộ Ma Kết. Một vài người còn đề nghị giúp đỡ bạn, nhưng Ma Kết muốn thử tự mình nỗ lực.

Tử vi tháng 4/2018: Tháng mới tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết với Kim Ngưu - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên đi picnic trong ngày hôm nay. Hãy thử rủ "một nửa" của mình, hai bạn sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn chưa từng có. Dành cả buổi chiều giữa thiên nhiên trong lành, Bảo Bình có cảm giác thời gian trôi chậm lại và cuộc sống trở nên có ý nghĩa hơn.

Tử vi tháng 4/2018: Tháng mới tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết với Kim Ngưu - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ cảm thấy rất khó chịu với một người anh/chị/em họ. Họ liên tục bám riết lấy bạn và đòi đi theo khi biết bạn được mời tham dự một bữa tiệc lớn. Nếu bạn đồng ý dẫn người này theo cùng, hãy cố giữ bình tĩnh vì họ vẫn sẽ tiếp tục tỏ ra rất phiền toái.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức